Danh mục sản phẩm

1. Chính sách kiểm hàng

  • Leaf Cosmetic chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Tuy nhiên, bạn không được dùng thử sản phẩm.
  • Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả.

Lưu ý, quý khách phải quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa:

  • Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn 
  • Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.
  • Không được cào lấy mã các sản phẩm có tích điểm, đổi quà.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng:

  • Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 09.6712.6713 hoặc email đến leafcosmetic.vn@gmail.com để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng.
  • Trường hợp Leaf Cosmetic đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Leaf Cosmetic sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.
  • Trường hợp Leaf Cosmetic đóng hàng đúng theo đơn hàng, nhưng khách hàng thay đổi nhu cầu, khách hàng có thể yêu cầu đổi trả và áp dụng chính sách đổi trả hàng hóa. Trường hợp này khách hàng sẽ thanh toán chi phí giao hàng (nếu có).

Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại: 

  • Các cửa hàng của Leaf Cosmetic
  • Hotline: 09.6712.6713
  • Email: leafcosmetic.vn@gmail.com

2. Điều kiện được Đổi - Trả

  • Sản phẩm mua online tại Leaf Cosmetic
  • Sản phẩm được mua trong vòng bảy (7) ngày kể từ khi Khách Hàng nhận hàng (căn cứ trên dấu xác nhận của bưu điện hoặc của đơn vị vận chuyển).
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu chưa qua sử dụng, đầy đủ tem, nhãn mác, đúng số lượng và bao bì cùng với những chứng từ có liên quan gồm Đơn Đặt Hàng, chứng từ thanh toán và giao nhận Sản Phẩm
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Sản Phẩm được giao không đúng với Sản Phẩm mà Khách Hàng đã đặt

3. Trường hợp không áp dụng Đổi - Trả

  • Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (7 ngày)
  • Sản phẩm đã bóc tem nhãn, seal nếu có
  • Sản phẩm không phải do Leaf Cosmetic bán ra
  • Lỗi hư hỏng do người sử dụng, ngoài những lỗi do nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm quà tặng, sản phẩm trong chương trình thanh lý không áp dụng đổi trả

4. Hình thức Đổi - Trả

  • Hàng đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm ban đầu. 
  • Trường hợp, sản phẩm có giá trị cao hơn sản phẩm đã mua ban đầu, khách hàng vui lòng thanh toán phần chênh lệch. 

5. Cách Đổi - Trả sản phẩm mới

Cách 1: Đổi trả sản phẩm trực tiếp tại các cửa hàng của Leaf Cosmetic
Cách 2: Đổi trả sản phẩm qua đường bưu điện

  • Bước 1: Bạn vui lòng nhập thông tin vào form Hướng dẫn/Gửi yêu cầu hỗ trợ và gửi thông tin đơn hàng cần Đổi - Trả cũng như địa chỉ của bạn cho Leaf Cosmetic
  • Bước 2: Gọi điện lên Hotline 09.6712.6713 hoặc nhắn qua hộp thư chat trên website/ứng dụng, hoặc gửi email cho Leaf Cosmetic leafcosmetic.vn@gmail.com.
  • Bước 3: Gửi sản phẩm về địa chỉ Cửa hàng Leaf Cosmetic (ghi trên đơn hàng). Khách Hàng cần lưu ý xác nhận với đơn vị dịch vụ vận chuyển về tình trạng của Sản Phẩm trước khi vận chuyển để đảm bảo Sản Phẩm đáp ứng điều kiện quy định tại Chính Sách Đổi Trả này.
  • Bước 4: Leaf Cosmetic thực hiện gửi sản phẩm mới (sau khi nhận được hàng trả về) hoặc hoàn tiền cho khách hàng.

Lưu ý

  • Thời gian tiếp nhận và xử lý trong vòng ba (03) ngày kể từ khi Leaf Cosmetic nhận được Sản Phẩm yêu cầu đổi trả.
  • Trong trường hợp Leaf Cosmetic không thể liên hệ với Khách Hàng do thông tin liên hệ không chính xác, Leaf sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại, mất mát nào mà Khách Hàng phải gánh chịu.
  • Khách Hàng chịu trách nhiệm đối với rủi ro và tình trạng của Sản Phẩm trả lại cho đến khi Sản Phẩm đến Leaf Cosmetic. 
  • Leaf Cosmetic sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, thiệt hại nào đối với Sản Phẩm trước khi Sản Phẩm đến tay Leaf Cosmetic.  
  • Khách Hàng nên đóng gói Sản Phẩm cẩn thận để tránh việc Sản Phẩm hoặc vỏ hộp hoặc bao bì Sản Phẩm bị hư hỏng, mất mát.

5. Chính sách hoàn tiền tại Leaf Cosmetic

  • Phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng (COD):  Leaf sẽ chuyển khoản cho Khách hàng sau khi đã nhận được hàng trả
  • Phương thức thanh toán onine: Leaf sẽ chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán online 

Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng gift card, Leaf Cosmetic hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.